gustong gusto ko na mangyari sa buhay ko yan,,its about time,,im not getting any younger,,im physically and mentally and most of all financially stable,pero parang mailap sa akin ang kapalaran..
totoo bang hindi pwedeng successful sa career at lovelife
napakasarap naman sa pakiramdam ng sinabi mo paps,,wag magmadali idol...stay calm pa din at let the wonders work for you...baka sa kakarush mo mapunta ka sa maling tao..kaya chill lang sa ngayon...kasi once na committed kana at may planu ng mgpakasal...no return to seller na pag ganun,, baka matulad ka sakin...kung anak lang din gusto mo..o lahi .pwede ka naman mgtanim ng punla pero not sure sa partner mo kasi it takes time talaga to be compatible
