🔒 Closed Anyare sa pc ko!!

Status
Not open for further replies.
Pc ko, umikot na yung fan kaso no display yung monitor, Ngayon umikot na yung fan ayaw na din ma off or shutdown gamit yung power button,
 
Linisin mo Lods yung RAM pati yung RAM slot. gamit ka malinis at tuyo na brush. linisin mo na din loob ng Unit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 448
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dakouh2

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top