🗡️ Mobile Legends Brawl Lang

Status
Not open for further replies.

PukyutanxPutyukan

Honorary Poster
Guys sino available dyan mayang 1am - 4am brawl lang tayo pataas tayo winrate para medyo maganda tingnan yung stat natin 😂
Legend 5 = current status
Brawl = 55 winrate 657 matches
 
wala nmn kwenta winrate babagsak dn yan pag nag solo ka sa rank
Yung winrate na sinasabi niya is yung sa profile lang since brawl lang siya haha. Good yan pag naka all matches yung nakikita. pero pag nag filter sila ng ranked games lang, dun na lalabas totoong winrate sa rg haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 539
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
X L R 8

Online now

Members online
452
Guests online
2,290
Total visitors
2,742

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top