🔒 Closed Moving On Be Like

Status
Not open for further replies.
hehehe.... relate ako jan.... ako pa pinabaranggay.... may pulis pa.... binantaan ko daw.... ayun napilitan sila magbayad..... dinemanda ko na eh.... hahaha.... napalaki pa gastos nila.... hahaha
grabe na talaga nuh pag ganyan ,buti nga ng maturuan ng leksyob hehe,ang angas nila kung singilin eh dapat obligado talaga sila magbayad kasi ung pera pinaghihirapan eh di yung pinupulot
 
grabe na talaga nuh pag ganyan ,buti nga ng maturuan ng leksyob hehe,ang angas nila kung singilin eh dapat obligado talaga sila magbayad kasi ung pera pinaghihirapan eh di yung pinupulot
korek madam.... nagpakapagod ka para kumita ....tapos pra lang sila nanghingi.... ok lang sana sakin kung kamag anak eh.... kaso kapitbahay na kung mag inuman halos araw araw tapos lubog pala sa utang... hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 682
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top