🔒 Closed thesis 1

Status
Not open for further replies.

mikomiko

Leecher
Im Computer Science student.
pa help naman po .
anu pong pwedeng gawing system for school po kasi .
hndi na po kasama ung mga enrollment,library,time management,grading,evaluation,scheduling,may mga online na din kasi nyan sa skul namin.

khit may konting halo ng hardware basta po system po sya.
maraming salamat po .. sana po mahelp nyo po ako :'(

1st proposal po kasi rejected na agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 670
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mikomiko

Trending Topics

Online now

Members online
1,117
Guests online
2,568
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,317,138
Posts
29,189,711
Members
1,181,277
Latest member
nigg4gooner
Back
Top