
adik siguro sa VALORANT at CSGO yung teacher. hahahahaWahaha mukang sanay na si ma'am magpatumba ng estudyante ah![]()
Muka nga kasi base sa ngiti nya parang sinasabi nya na okay lang to makulit naman yung estudyante ko babawasan ko langadik siguro sa VALORANT at CSGO yung teacher. hahahaha

bagong tag line.."merong matutumba."grabe naman 9mm pistol ang weapon ni teacher. Sapat na yung blackboard eraser na melee weapon pambato sa makulit na estudyante. Tapos ang signature line ng guro eh "lilipad tong eraser sayo!"
Tsaka yung school na iyan siguro VALORANT ACADEMY kaya may pistol yung guro. HAHAHHAHA