🔒 Closed GPU GT730

Status
Not open for further replies.

qwertom026

Honorary Poster
Help mga master dyan. Yung GPU ko po kase working naman siya. pero pag nag oopen na ng games. like dota 2. bigla po siya nag bblack screen. tapos hindi na mag oon ulit. ano po kaya prob? dead card na po ba? salamat sa sasagot mga bossing.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 540
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top