🔒 Closed TR069 vs OMCI for Remote troubleshooting and configuration on the ISP side???

Status
Not open for further replies.
Pag naka-turn off ang TR069 sa modem, at "Failed to register with the ACS server" ang ACS status, mare-remote pa rin ba ng L1 support (CSR side) ni PLDT ang modem? Nagulat kasi ako kanina habang kausap ko CSR, nakita niya kung ilang devices ang mga naka-connect sa modem. As far as I know, yung remote access via OMCI is L2 lang ang kayang gumawa at walang tools para dun ang L1 (CSR-side) nila. Am I right?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 646
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LucasShubaltz

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,337
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top