❓ Help HOW TO UNLOCK HUAWEI E5330Cs-82

tignan mo pic, bootshot tawag jan, kailangan mo siya pag dikitin, gamit ka paperclip or any metal, tsaka mo isasaksak yung usb cable, ingat ka lang baka kung saan mo maidikit yung paperclip, baka masira pa pwifi mo. tas madedetect na yan sa device manager


IMG20200422075227.md.webp You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Nagtry po ako and ayaw ma recognize kahit na di na nagblink ang light. Pa tulong po, may Huawei Data Card Driver 6.00.08.00 ako installef in windows 10.
 

About this Thread

  • 429
    Replies
  • 106K
    Views
  • 287
    Participants
Last reply from:
julius19142721987

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,247
Total visitors
4,391

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top