🔒 Closed SAMSUNG J2+ ayaw mag 3g

Status
Not open for further replies.

shear_lock

Fanatic
patulong po yung model number ng cellphone ko po ay j2+, kapag po gagawin kong wcdma only using dial number *#*#4636#*#* kaso nawawalan bigla ng signal ...tnx in advance
 
patulong po yung model number ng cellphone ko po ay j2+, kapag po gagawin kong wcdma only using dial number *#*#4636#*#* kaso nawawalan bigla ng signal ...tnx in advance
Baka mahina signal nang 3g sa area mo or naka set.up sa second sim ang 3g and 1st sim aa 2g lang..

Punta ka settings>>mobile network>> set mo dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top