🔒 Closed Dito blocking

Status
Not open for further replies.

Kaious69

Journeyman
Blocked na talaga. Sinubukan ko sa bagong sim may internet naman,
sayang may load pa ako dun na 100, na reset din sa 0 points ko. Sinubukan ko ilipat yung load at data sa bagong sim kaso hindi rin makakatanggap ng otp :/
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 710
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
At-at

Online now

Members online
590
Guests online
2,210
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top