๐Ÿ”’ Closed Anyare sa 720p ngayon? Hahaha (From: 8Sh!t, via FB)

Status
Not open for further replies.
Yeah dati maliit lng size ng screen kaya medyo detail graphic.. pero ngayun banat na sa size๐Ÿคฃ minsan di fit yung size sa vids kaya yun
 
I really missed the old days... Hahahaha

Basta before, pag naka 5Mbps ka na, makakapanood ka na ng 720p na mga Video nang swabe. Feeling magara na ako on that time pag naka 720p na yung Video ko eh. Hahahaha
Lag pa nga sa screen mo 'yung 4k na movies non hahaha ewan ko lang kung na-experience niyo din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 617
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hoven143

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top