๐Ÿ”’ Closed KINABAHAN AKO LOVE KO

Status
Not open for further replies.
Hmm, oo pwede naman.. matatagalan daw kasi yung meeting nila, e baka pagpawisan sila, kaya matanggal nalang muna sila ng saplot para hindi jahe.. ๐Ÿ˜†
(Haha! Sori, di ko alam pinagsasasabi ko ๐Ÿคญ๐Ÿ˜†)
Mainit siguro sa motel kaya maraming pawisan dyan kapag lumalabas di pa kasi ako nakakapasok dyan puro sa damuhan lang ako nagpapahinga ano daw charot ๐Ÿคฃ

uy bago un ah! thank's sa idea ๐Ÿค”๐Ÿคญ๐Ÿคฃ
Bago nga rin sa pandinig ko yan baka magamit ng mga cheater yan ๐Ÿคฃ

The heq... Bat naman di agad nagpaalam para diyaan?...
Surprise ka daw kasi paps ๐Ÿคฃ

insured na hahaha
Bwahahahaha ๐Ÿคฃ
 
Mainit siguro sa motel kaya maraming pawisan dyan kapag lumalabas di pa kasi ako nakakapasok dyan puro sa damuhan lang ako nagpapahinga ano daw charot ๐Ÿคฃ
natawa naman ako dun sa damuhan lang...haha ๐Ÿคฃ
ako din di pa nakapasok sa ganyan... balita ko, malakas daw wifi sa mga ganyan e...totoo ba?? haha! :ROFLMAO::D
 
natawa naman ako dun sa damuhan lang...haha ๐Ÿคฃ
ako din di pa nakapasok sa ganyan... balita ko, malakas daw wifi sa mga ganyan e...totoo ba?? haha! :ROFLMAO::D
Hindi ko rin alam teh sabi nila kapag nag 3 hours ka daw dyan may libre na manok di ko pa sure kung totoo yan ah ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Hoven143

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
656
Guests online
2,871
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top