๐Ÿ”’ Closed Mga mahihina!!!!!!

Status
Not open for further replies.
Wala pa yan nung panahon namin nuong mga batang 80s pa kami,,sinasapak ng titser at pinapa skwat na nakaluhod sa monngo..
mga mahihina mga bata ngaun..
mababang uri ng Saiyan,,sabi nga ni prince Vegetta.
 
Eto yung real trauma na nadinig ko, sa galit ni Titser, binato nya ng sapatos na may takong ang ka-batch namin duguan ang noo, trauma kasi yung inosenteng kalapit ang tinamaan. ๐Ÿ˜จ

Yung pag na ilista ka sa noisy yari na ang pwet or kamay kay titser hahahaha
samin pag noisy ka, mandatory kang bibili or uutang sa mga tirang recess foods ๐Ÿ˜ฑ
 
Naalala ko pa gaano ka Brutal teacher dati pag wala ka assignment balagbagin ka talaga

Nakakatakot din pag di ka nag sulat ng mga nakasulat sa board sinabunutan ako malala halos malagas buhok ko

Sabay yung mga noisy pag nasalita ka iyak ka nlng hinahataw kami ng walis

Sabay sapilitang kelangan bumili kayo ng soup
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
arismrcd

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top