🔒 Closed Patulong po about sa PC

Status
Not open for further replies.

Voldigoad

Fanatic
Bali ayaw po magbukas nagbebeep po siya ng tatlong beses and then uulit na lang po, ayaw po gumana mga tutorial sa youtube po. Thank you po sa sasagot
 
sa Memory yan sir try mo linisin RAM mo kuskusin mo ng eraser yung malumanay lang tapos gamit ka ng brush linisin mo din yung dimm slot mo.
Kung hindi man yung dust problema, memory na mismo problema mo palitan mo na ram or try mo kung dalawa ram mo isa lang isaksak mo then kapag hindi padin gumana yung isa naman kapag hindi gumana parehas ibig sabihin sira na sila palit kana bago hahaha
 
sa Memory yan sir try mo linisin RAM mo kuskusin mo ng eraser yung malumanay lang tapos gamit ka ng brush linisin mo din yung dimm slot mo.
Kung hindi man yung dust problema, memory na mismo problema mo palitan mo na ram or try mo kung dalawa ram mo isa lang isaksak mo then kapag hindi padin gumana yung isa naman kapag hindi gumana parehas ibig sabihin sira na sila palit kana bago hahaha
Itatatry ko po Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 526
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
v2clone

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top