🔒 Closed Random Pic From The Internet Part 10

Status
Not open for further replies.
may ganyang programa sila lourd de veyra ng tv5,,napapakinggan ko rin yan,,parang talk show and ang topic almost everything,,basta puro tawanan sila jan pag byernes,,palagi nila sinasabi ang sentence na yan,,yang SHABU...haha..puro kalokohan jan.
 
may ganyang programa sila lourd de veyra ng tv5,,napapakinggan ko rin yan,,parang talk show and ang topic almost everything,,basta puro tawanan sila jan pag byernes,,palagi nila sinasabi ang sentence na yan,,yang SHABU...haha..puro kalokohan jan.
yun bah yung palagi silang kumakain ng anu ano habang nag uusap?napanuod ko yun..nboboringan ako...sya lang ata yung mga sense of humor dun..ung iba nyang kasama waley..
 
yun bah yung palagi silang kumakain ng anu ano habang nag uusap?napanuod ko yun..nboboringan ako...sya lang ata yung mga sense of humor dun..ung iba nyang kasama waley..
yun nga un paps,may tinatawag pa nga sila dun na si pañginoon,,yung dami alam sa mga topics..minsan nakakatawa pero minsan nasosobrahan sila sa pag analisa..haha
 
napanuod ko lang yun sa hotel...sa gtv ata yun...ang baduy nga..maypa sound effects pa after magsalita...parang radyo eh🤣
actually paps,sa radio talaga sila,radio program sila,,pero uso na kasi ngaun yung fb live streaming kaya napapanuod na rin talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 746
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ron2free

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top