🗡️ Mobile Legends Ml lag sometimes

Status
Not open for further replies.

NamjaX

Honorary Poster
Sino naka experience nito usually 6 ms lang ako pero minsan umaabot hanggang 144ms ginawa kona lahat ng fix wala talaga naka 50mbps converge ako btw.Screenshot_2022-09-26-13-10-12-818_com.mobile.legends.webp
 
Hirap na maglaro ngayun. mahirap malaman dahilan nyan paps. pwedeng dahil sa mismong internet connection o dahil sa mga gumagamit ng rankbooster at cheat. madami na kasi naglabasan na mga rank booster at cheat. dito lang sa phc ang dami na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 680
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
d3nzky

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top