BUSET NA YAN
Wahaha.. kung ano ano na lang talaga nakikita kong kalokohan sa socmed kaya nagiging loko loko na ako eh


Cttro.




Wahahaha... Ibang shrek ata yang napanood koGrabe to ahh..childhood ruined..kaka celpon yan..hahaha..talagang nung malapit na,,sinisigaw na yung pangalan,,lupet paps,,hahaha

Sugar daddy wahahaT*ang ama hahahahaha. Who's your daddy. SHREEEEEEEEEEEEKKKKKKKK!!!!

Puro kalokohan pinag gagagawaay bwiseyt nga!![]()

Muka ngang nag enjoy si shrekngiting tagumpay ung asa likod![]()

Wahaha yung pinost ko nakaraan na shrek na naiyakAno kayang itsura ng magiging anak nila
Ang creepy ng itsura ni shrek. Hayuk na hayuk![]()

Yung ni-post mo, shrek na pighati.. yung ngayon, biglang bumabawe.. yari si kuyaWahaha yung pinost ko nakaraan na shrek na naiyak![]()

Hahaha sya pala yung pinag selosan ateYung ni-post mo, shrek na pighati.. yung ngayon, biglang bumabawe.. yari si kuya![]()


Haha... Nahuli nya na may ginagawang milagro..Hahaha sya pala yung pinag selosan ate![]()
de joke langHahaha pwenetan tuloy sya mahilig kasi kumabet ehHaha... Nahuli nya na may ginagawang milagro..de joke lang

Ehh? Pini-pwetan ba kapag kumakabet??Hahaha pwenetan tuloy sya mahilig kasi kumabet eh![]()

HahaOo teh ganon na nga para mag tanda kaya ako ayaw ko kumabetEhh? Pini-pwetan ba kapag kumakabet??Haha


Mas malupet pala yun nagsasalita pahaha nako pag si donkey gumalaw nyan instant may hybrid agad .naka 6 nga na anak sa dragon![]()

Wahaha iba din mag imagineAng tindi naman ng tama niya
