๐Ÿ”’ Closed Bakit Pa Nga Ba?

Status
Not open for further replies.
ah akala ko meron, ung kapatid ko at pinsan nandito rin pero mga leecher haha hndi rn alam tng acc ko
Yung kuya ko alam nya naman na may account ako dito kaya di sya gumagawa minsan nagpapasuyo lang sya sakin para magtanong dito ๐Ÿ˜†
 
same haha! pero freenet talaga ang sadya ko dito ๐Ÿ˜‚
Same sa freenet lang din talaga ako mula noon pero simula ng may nakilala akong member dito si bessy dito na ako dumadalaw palage ๐Ÿคฃ nakikibalita na lang ako sa magic ip nawala yun sa area namin since day one ng katayan
 
Same sa freenet lang din talaga ako mula noon pero simula ng may nakilala akong member dito si bessy dito na ako dumadalaw palage ๐Ÿคฃ nakikibalita na lang ako sa magic ip nawala yun sa area namin since day one ng katayan
saan ba ang area mo? ngaun ba may magic ip na dyan?
 
eh ung one tap at ipv6 set up ayw dn dyan?
Gumagana yang ipv6 na set up dito kaso mahina kaya nag lipat ako sa sts no load no blocking kaso nung nagkaroon na ng blocking nag UD na lang ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
--AnonMask--

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
1,775
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top