๐Ÿ”’ Closed Good idea

Status
Not open for further replies.
i prefer to have iPhone 13..
and then mangangarnap na lang ako motor,,pero syempre hindi just just na motor ang gusto ko karnapin,,ibig ko sabihin,,hindi basta basta motor gusto ko class A,.
Aerox or Nmax would do.
yan po lods ang sagot ko sa tanong mo..:cool:

Para maiba naman, "Iphone 13 then mang hablot ka ng motor" harharhar ๐Ÿ˜ˆ
kasasabi ko lang naunahan mo pa ko,,lodi talaga kita..haha
 
i prefer to have iPhone 13..
and then mangangarnap na lang ako motor,,pero syempre hindi just just na motor ang gusto ko karnapin,,ibig ko sabihin,,hindi basta basta motor gusto ko class A,.
Aerox or Nmax would do.
yan po lods ang sagot ko sa tanong mo..:cool:


kasasabi ko lang naunahan mo pa ko,,lodi talaga kita..haha
It's okay, sometimes people think of the same way eh.
 
Bili ka ng iphone13 tapos batuhin mo mga naka motor
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 434
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hoven143

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top