🔒 Closed Wifi issue

Status
Not open for further replies.

imyourz26

Established
Baka po may makatulong sakin huhu. hindi ako maka connect sa wifi namin pero kita naman po connected pero walang ligo ng wifi sa taas.. wifi sa office kanina naka connect naman ako paero pag uwi ko sa bahay ganito na.. ano kayang problema po..? Iphone 11 pro po phone ko.



IMG_20220926_113344.webp
 
naka encouter ako ng ganito ts yung problema sakin is connected ako pero walang internet na narerecieved tapos at yang problem din po sayo ang ginawa ko nalang is nagreset ako tapos naka limutan ko pala na limited pala yung mga users na pwedeng maka connect sa ssid na kinonnect ko .
 
naka encouter ako ng ganito ts yung problema sakin is connected ako pero walang internet na narerecieved tapos at yang problem din po sayo ang ginawa ko nalang is nagreset ako tapos naka limutan ko pala na limited pala yung mga users na pwedeng maka connect sa ssid na kinonnect ko .
ano ginawa mo pagkatapos?

try mo po forget then reconnect
ginawa ko na po yan... naka ipan na po.. kaso connected pero wala parin logo.. hay.. feeling ko tuloy naka blocl aq sa wifi namin..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 471
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
imyourz26

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,923
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top