❓ Help USSD Error

Status
Not open for further replies.

Portlux

Journeyman
Good morning mga boss, Ako lang po ba di maaccess ang ussd now? *121# and *123# error from application ang nag papop up. Mag reg sana ko sa unlidata eh kaso di nalabas si menu.

Sim: Smart 5G black


UPDATE: Ok na ulit siya thank you
 
Solution
Siguro hindi makaconnect sa H+
ano po kayang solution dito? Kasi nagtry na din po ko mag airplane mode on and off then yung papalitan ng preferred network type ayaw pa din nagtry din ako sa other sim ko same din.
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 967
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Portlux

Online now

Members online
410
Guests online
2,306
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top