🔒 Closed CONVERT MBR to GPT : AOMEI Partition Assistant

Status
Not open for further replies.

airwavemac

тωєηту-мσяє
How to CONVERT MBR to GPT w/o Data loss

Mabilisang TUT lang po ito.
Need nyo lang ay isang App/Software ..
bahala na kayo kung ano gusto nyong gamitin. pwedeng
MiniTool Partition Wizard,
EaseUS Partition Master
or

AOMEI Partition Assistant Technician na gagamitin natin dito sa TUT.
(If you like Download nyo nalang po ang app sa isang thread ko. naka link na po)

Important Reminder: Make sure that your Mobo (Motherboard) Supports UEFI.

Snapshot_9.webp

Here's How.. Just watch the Video :)





That's IT.

 
Boss any tut para ma backup yung files sa desktop using hirens boot. Hindi ko kasi ma backup sa mismomg os nag ha-hang or blue screen laptop hindi ko alam what causes it
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 246
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jaw2lag

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top