🔒 Closed Pldthomefiber wifi help

Status
Not open for further replies.
na access ko naman ang admin pero bakit di ako makaka connect sa phone..
e na add network kopa nga sa phone ko kasi naka hide ssid sa admin
pa help naman pano maka connect
wifi pala to sa computer shop ng kapitbahay namin

11.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 4K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
khen_zordic

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top