🔒 Closed Ekis Talaga sa Ganito

Status
Not open for further replies.
Ano ba meaning pag delivered yung message? it means online yung tao na pinadalhan mo ng message? Counted ba doon yung idle lang? i mean oo online yung phone pero di ginagamit, at tulog nga talaga yung tao, hirap ng may partner na tamang hinala palagi eh 😂
 
Ano ba meaning pag delivered yung message? it means online yung tao na pinadalhan mo ng message? Counted ba doon yung idle lang? i mean oo online yung phone pero di ginagamit, at tulog nga talaga yung tao, hirap ng may partner na tamang hinala palagi eh 😂
Ibig sbihin paps pumasok sa sa reciever it's either open pa data or wifi nya nagpop sa phone nya Yung message kpag undelivered nman paps dipa narerecieve Ng reciever yung message due to connection ganun paps bka naka off pho e or no net ganun papas haha
 
ako dati napagkamalan pa na stalker dahil ginagawa ko pampatulog yung isang YT channel na nag live... one time nagising ako at nakita ko parang natakot yung nag live at admin bakit daw palagi my isang viewer na nag iisa naiiwan sa youtube live nya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top