🔒 Closed DITO PORTING TO OTHER NETWORK

Status
Not open for further replies.

j3ll4l

Leecher
Hello guys,

First time posting here. Currently gusto ko magswitch sa smart gamit number ko sa dito. Yung number ko kasi kay dito gamit ko siya sa online banking.

Dumating na yung mnp sim ko from smart problema ayaw ma process yung request ko. May nakalimutan ba akong steps?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 705
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Master Korin

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,165
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top