🔒 Closed Android tv screenshot for strong leap s1

Status
Not open for further replies.

xzbitz57

Honorary Poster
hello po mga ka phc, ask ko lang po kung may alam kayong app para sa android box na kino-connect din po sa cp para ma screenshot po yung nasa screen ng tv?

sa tcl po kase meron silang magic connect na dun ka pwede mag screenshot.

yung kagaya po sana nun para sa strong leap s1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xzbitz57

Trending Topics

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,588
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top