🔒 Closed Sd card format error

Status
Not open for further replies.

Ez1o

Eternal Poster
mga boss, pa help naman po paano ito ma aayos, lahat naman ng way ginawa ko, nag clear readonly na din ako pero ganon padin. tapos yung mga files ko na dinidelete manual bumabalik. may specific akong folder na dinelete tapos ang lumalabas is (cyclic redundancy check)

pa help po sana ako, ang intend ko po dito ay ma reformat lang, may mga pictures sya pero i already decided to reformat na talaga kasi need ko po ito sa school.
sana po matulungan nyo ako

first.webp
 
Ganito nangyare sa sd card ko nung ginawa kong set as internal storage yung sd card ko sa samsung, di tlga mafoformat unless yung phone na pinaggamitan eh ma.unbind mismo dun yung sd card, habang nka bind sd card ko sa phone nagformat ako bawal pla yun, ayun na stuck na, pag nagformat ng sd card sa phone andun pa din yung natirang files, pag sa pc nmn nagformat error na, kaya bumili nlng ako bago 😅
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHILIPALBERT30

Trending Topics

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top