🔒 Closed Kung may problema ka...

Status
Not open for further replies.
Hay naku,,sayang naman akala ko yun na..unan pala,,,🤗next time,,
"baka naman"😅
 
Haha naiinitan ka kamo lods eh edi ligo lang, wala lang, nag-eexplain lang ako haha 🤣
Anu ba yan jeicylei,,pinag init mo lang ako sa thread mo,,yung mga words mo arousing,,ganun na lang ba yun? "beke nemen" wahahaha..
kinakabahan ako ahh,,baka maging kulay lupa na naman ako limited access..jokes lang po ito mga boss admin,,were just having fun po.✌️
 
Here before maging gray ka HAHAHAHAHA
this past two months,,ived been punished to be limited access,,
Aug,,and early Sept.
ived been provoked by some elite members to got angry,.
pero ok lang sa akin maparusahan basta pinaglaban ko yung alam ko na totoo.
Sana all pinaglalaban:cool:

Here before maging gray ka HAHAHAHAHA
Tulog napo ko,,gudnight,,sleep tight.🤗
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Remremskie

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,034
Total visitors
3,223

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top