🔒 Closed Alternative sa Cellmapper?

  • Thread starter Thread starter eerie
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
E

eerie

Sobrang lag na ng website na yan parang napabayaan na ata nung may ari.. kahit anong browser gamitin ko ganun parin ang lag.. subukan ko lng ulit mag Cell ID Locking.
 
minsan rin yungmga pci at frequency di gumagana
Sinubukan ko ng madaling araw okay naman nung una nung na change at lock ko na.. pero pag gising ko ng umaga biglang walang signal.. simula nun ayoko na ulit mag cell id locking.
 
Sinubukan ko ng madaling araw okay naman nung una nung na change at lock ko na.. pero pag gising ko ng umaga biglang walang signal.. simula nun ayoko na ulit mag cell id locking.
ganun din sakin , nakakapagod mag wait if mag cell id. sana may app na makiita na agad anung mlalakas na band na pwedi pag connect. nagamit ko na rin yung net info wala parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 617
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top