Cheap Web Hosting starts at P25 per month

boss nakapagbayad po kami sa Invoice #385 mga 11 PM pa po tapos sabi unpaid daw tapos umabot na ng 12 AM :( Sorry first time payer kami ni insan, siguro tulog po kaya I understand.
BTW, may ticket din po kami, pwede po bang mag advanced ng 3 months for the bill of April to May? Thanks
 
boss nakapagbayad po kami sa Invoice #385 mga 11 PM pa po tapos sabi unpaid daw tapos umabot na ng 12 AM :( Sorry first time payer kami ni insan, siguro tulog po kaya I understand.
BTW, may ticket din po kami, pwede po bang mag advanced ng 3 months for the bill of April to May? Thanks
Sorry boss manual kasi yan. At tulog na ako. Na approve ko na po. Salamat.
 

About this Thread

  • 362
    Replies
  • 22K
    Views
  • 110
    Participants
Last reply from:
Carlowski

Online now

Members online
1,560
Guests online
2,548
Total visitors
4,108

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top