Cheap Web Hosting starts at P25 per month

noob friendly ba ito boss? sensya na wala alam dito. napagutusan lang ng boss ko na gumawa ng website tapos isa ata tong webhosting sa mga pinaka kailangan...😅
 
wala po boss😅need pa ba nyan...? sabi mag install lang daw ng wordpress ba yun tapos drag and drop na lang daw after😂 purpose lang naman daw eh para may paglagyan ng article about sa product namin 😂
pwede naman boss pero ikaw ang mag i install and mag sesetup nan.
 

About this Thread

  • 362
    Replies
  • 22K
    Views
  • 110
    Participants
Last reply from:
Carlowski

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,330
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top