🔒 Closed Access denied

Status
Not open for further replies.
paano gawin boss yang dalawa? ganto rin kasi problem nung laptop ko
punta kasa admin login ng router/modem mo
lods then punta kasa blacklist or device may makikita ka dyan na yung device connected up to 10 lang gawin mung mas mataas sa 10 kung maraming naka konek pero kung hindi parin maka konek punta kasa blacklist ng admin setting mo dun mo makikita mga di makaka access sa wifi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
reyokaengine

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,419
Total visitors
3,571

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top