🔒 Closed Worth it ba?

Status
Not open for further replies.
Check muna reviews ng ibang users kung may bugs na ayaw mo ma encounter. Pero kung wala naman bugs at stable na. Syempre dun tayo sa android 12 since mas updated at mas improve na yung security and system
 
Check muna reviews ng ibang users kung may bugs na ayaw mo ma encounter. Pero kung wala naman bugs at stable na. Syempre dun tayo sa android 12 since mas updated at mas improve na yung security and system
Naghihintay pa din ako ng reviews ng iba para panigurado. Salamat lodi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 361
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,277
Total visitors
3,505

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top