E elbawonknu Elite Sep 19, 2022 #1 uhmm ano masasabi nyo? safe ba....iniisip ko baka pakialaman tulog ka bigla itapat cp sayo ayon na unlock na hahahha
uhmm ano masasabi nyo? safe ba....iniisip ko baka pakialaman tulog ka bigla itapat cp sayo ayon na unlock na hahahha
M Moshiemochi Elite Sep 19, 2022 #2 May settings po sa face unlock paps na maaunlock lang cp mo kapag nakabukas mata mo Upvote 0 Downvote
TS TS E elbawonknu Elite Sep 19, 2022 #3 PHC - DUBU said: May settings po sa face unlock paps na maaunlock lang cp mo kapag nakabukas mata mo Click to expand... try ko hanapin heheh PHC - DUBU said: May settings po sa face unlock paps na maaunlock lang cp mo kapag nakabukas mata mo Click to expand... yan lang setting ehh edit: okay na po nag try ako ng pikit na mata ayaw mag open heheh Sep 19, 2022 Upvote 0 Downvote
PHC - DUBU said: May settings po sa face unlock paps na maaunlock lang cp mo kapag nakabukas mata mo Click to expand... try ko hanapin heheh PHC - DUBU said: May settings po sa face unlock paps na maaunlock lang cp mo kapag nakabukas mata mo Click to expand... yan lang setting ehh edit: okay na po nag try ako ng pikit na mata ayaw mag open heheh