🔒 Closed Pldt speed sa laptop slow?

Status
Not open for further replies.

darkanonymous12

Honorary Poster
Yes that is my problem, di ko alam bat pag sa laptop ko ang bagal ng speed nya. Pero pag sa phone ko ambilis naman.
What seems to be the problem? Thanks in advance sa makaka tulong. More power ph corner.
 
baka naka limit yung nasasagap na connection niya sa laptop mo, ewan ko lang kung paano ma solve yun pero may nabasa ako about sa "Limit Reservable Bandwidth" baka makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 494
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top