🔒 Closed What if..? Nasesave ang progress ng mga modded apk

Status
Not open for further replies.

- - Turon - -

Honorary Poster
What if...? mga ka ts

Merong modded app store sa android kung saan lahat ng progress mo sa modded app na naidownload mo dun ay nasesave, pero hiwalay pa siya sa save progress mo sa original.
 
May way naman talaga idol ah, offline or online basis ng mga modded app pwede isave ang progress, may mga step naman na binibigay ang mga author kung pano gawin yun, actually ang daming option eh, pwede rin namn yung hiwalay ang save progress mo sa original doon sa modded apps, you just need to root your phone o kaya gumamit kna lang ng virtual app,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 545
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,277
Total visitors
3,505

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top