🔒 Closed 4G signal full bar mabagal

Status
Not open for further replies.
Nasa 40-41 na ako na band idol pero bakit ganon mabagal pa din?? Sa isa ko na phone goods naman partida low end device lang yun 2018 na cellphone yung akin 2021 nilabas
dapat band 41 40 matataas na band para hakot lahat ng signal hahaha
 
Nasa 40-41 na ako na band idol pero bakit ganon mabagal pa din?? Sa isa ko na phone goods naman partida low end device lang yun 2018 na cellphone yung akin 2021 nilabas
Yun lang lodi ikaw lang makakadiscover nyan 😅 Test mo nalang sa iba at kaya bili ka bagong sim o kaya try mo iupdate ang software or hard reset kung madala 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Miwaa

Online now

Members online
561
Guests online
2,320
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top