🔒 Closed 4G signal full bar mabagal

Status
Not open for further replies.

Miwaa

Eternal Poster
Ano kaya po probelm 4g naman at fullbar pero sobrang bagal po magloading ng yt,fb, or other online apps sa madaling araw lang malakas ano po kaya pwedeng gawin?
 
congested tower try change band, recommended 40,41 na band sa smart, 28 sa globe. kahit kasi full bar if puno at siksikan kayung lahat ng iisang cell tower babagal talaga net akin 3 bars lng pero mabilis na.
 
try change band ka po and if hindi naman gumana try airplane mode for at least 5 minutes if ganyan padin speed ng internet mo. change mo 4G to LTE ONLY
 
congested tower try change band, recommended 40,41 na band sa smart, 28 sa globe. kahit kasi full bar if puno at siksikan kayung lahat ng iisang cell tower babagal talaga net akin 3 bars lng pero mabilis na.
Mahina siya sa 40,41 noload pala po gamit koScreenshot_20221002-224713_Brave.webp

try change band ka po and if hindi naman gumana try airplane mode for at least 5 minutes if ganyan padin speed ng internet mo. change mo 4G to LTE ONLY
How po mag change sa 4g to lte po??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Miwaa

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top