zackmark29
Elite
Ask mo yung ISP mo kung na-upgrade na ba? Hindi pa yan na-update sa system.
ah sa phone ng kapatid mo okay naman? sa laptop mo ata may problema eh, nakawifi ba or thru lan?Kakatawag ko nga lang eh, upgraded naman na daw. Kakabadtrip lang ang solution lang binigay restart modem whahawhhaha kaya ayokong tumawag eh
Pero dun sa phone ng katapid ko umaabot 200MBPS ung sa speedtest. Nakakapagtaka lang pag dito sa laptop ko ang laki ng pinagka-iba
ah sa phone ng kapatid mo okay naman? sa laptop mo ata may problema eh, nakawifi ba or thru lan?
try mo muna gamitin yung free LAN Cable ng PLDT kung mag-okay yung net SpeedOo sobrang bilis sa phone eh. Ewan ko baka nga sa WIFI driver to pero updated naman lagi.
Siguro need ko talaga gumamit ng LAN Cable no?
Ang prob ko kasi iba kabitan ng LAN cable nitong laptop ko na lenovo, maliit lang siyatry mo muna gamitin yung free LAN Cable ng PLDT kung mag-okay yung net Speed
Maliit? Hindi kasya yung Rj45?Ang prob ko kasi iba kabitan ng LAN cable nitong laptop ko na lenovo, maliit lang siya
grabe DL speed mo zack hahaFinally. Tumawag ulit ako. Kanina siguro di talga inayos haha kaya suggest lang sakin restart lang modem.
ngayon 3mins inayos ng CS
View attachment 2157829
Oo boss. Pero meron naman sigurong extension try ko maghanap
Sarap unli download na naman
View attachment 2157836