🔒 Closed IPAD Mini (smart)

Status
Not open for further replies.

kimjay19

Leecher
Please help me naman maka pag internet NG free using my iPad mini. Meron na akong openvpn at ifile browser, di ko alam kung ano na susunod na gagawin. Please sana may makatulong. Karamihan kasi puro pang android, kung meron man pang ios, for globe naman at need NG apn.

Thanks,
Kimjay
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 663
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kimjay19

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
1,948
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top