mga bossing may binibenta ba dito na wimax modem globe..

Status
Not open for further replies.

hamstheguy

Grasshopper
Gusto ko sanang makabili nang wimax modem or kahit anong modem nang globe or kahit yung modem na sim ang gamit.. From Davao po ako mga boss..Bago lang sa PHC..pasenxa na gusto ko lang magka internet sa bahay..plss po thnx :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 538
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top