Satano_Restricted
Eternal Poster
Buti nalang walang nakakita.
View attachment lv_0_20220914165215.mp4
"๐๐ค๐ฉ๐๐๐ฃ๐ ๐จ๐ฅ๐๐๐๐๐ก ๐ฉ๐ค ๐ข๐"
sakit sa tumbong hahahtumira nang tres pasok hanggang matres


eto gusto ko makita in person talaga,si Maam Reen,,,hahaha,,jokes lang po haha,,,payo nga sa akin ni paps hoven143,,taken ka na,,so know your place,,hahaha..opo naman,,bakit po? kahit ba na taken hindi na po ba pwede hangaan? as a fan lang po ako,,haha,,pag bigyan nio nako,,sabi nga ni ts sa akin,,magugunaw na mundo ano pa ginagawa ko,,,hahaha..tawa lang po ito...hahamasakit pa sa break up haba
hehe ok lang naman normal naman na mag admire, kahit ako madami ding inaadmire na vocalist ng mga international bandeto gusto ko makita in person talaga,si Maam Reen,,,hahaha,,jokes lang po haha,,,payo nga sa akin ni paps hoven143,,taken ka na,,so know your place,,hahaha..opo naman,,bakit po? kahit ba na taken hindi na po ba pwede hangaan? as a fan lang po ako,,haha,,pag bigyan nio nako,,sabi nga ni ts sa akin,,magugunaw na mundo ano pa ginagawa ko,,,hahaha..tawa lang po ito...haha
ayos lang hehe, you don't do anything wrong, you just admirethank you so much po,,kasi alam ko naman po kahit di na sabihin ni paps hoven143,,taken ka na...and i will not allow myself maging 3rd party,,i dont deserve that....uy Maam sorry napo,
Have a great night po..pasensya na sa abala.
Maam Reen ived deleted my post napo,ayos lang hehe, you don't do anything wrong, you just admire
have a great night din sayo
hehe ok lang naman wala naman mali sa post mo, may ginagawa kasi ako kaya di rin ako makareact at reply, ayos lang naman walang problema normal lang yanMaam Reen ived deleted my post napo,
yoko po magkaron kau misunderstanding and misinterpretations regarding sa comment ko,,masaya na po ko tagahanga mo,,and im happy po sa successful.
bawal ba yon hahaPwede na mga 4/10 ratings sa meme dahil Thailand song sya