🔒 Closed Safe po ba ang paggamit ng any VPN at different servers?

Status
Not open for further replies.

RY_zen

Eternal Poster
Hi guys tanong ko lang po gumagamit po ako ng VPN with 30days using modem built in, usually ginagamit ko to para walang capping sa UNLI299 ,kadalasan ginagamit ko via online transactions ATM gcash at iba pa, Ang tanong ko po is safe po ba sa mga häçkers ang account at identity, di po kaya mastore sa mga vpn websites ang mga information at data ng mga users na nakaregister ng free lang sa mga websites, gamit ko po openvpn sa modem at account sa xamjyss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
darkn8

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top