🔒 Closed Redmi 6A issue

Status
Not open for further replies.

ligodligerem

Honorary Poster
Mga bossing pano ayusin tong redmi 6A, nag vibrate nalang every 20 to 25 seconds ,d rin nag o on, at pag chinacharge ilaw lang sa notification light ang gumagana. may iniinstall kasi ako custom rom , i hihit ko sana format data kaso d natuloy kasi biglang nag shutdown , ayon d na umilaw screen at vibrate nalang xa ng vibrate
 
Nakakapag boot pa sa custom recovery?
d na nakaboot recovery at fastboot. vibrate nalang every 20 seconds.. antay nalang malowbat

Pwede mag flash gamit EDL mode. no need access pa recovery.
no access sa recovery at fastboot? pde xa?

hindi po sya makakapag flash ng custom rom if walang custom recovery.

pero kung sa stock recovery nya ininstall yung custom rom matik bricked talaga.
d madedetect sa bugjaeger kasi nag rerestart kusa every 20 seconds at no display xa.. vibrate lang..
 
d na nakaboot recovery at fastboot. vibrate nalang every 20 seconds.. antay nalang malowbat


no access sa recovery at fastboot? pde xa?


d madedetect sa bugjaeger kasi nag rerestart kusa every 20 seconds at no display xa.. vibrate lang..
try niyo lang po edl mode may test point po yan. check sa device manager pag nadedetect. ano po pala yng 6A nyo mediatek or Qualcomm?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 811
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rheyjohn

Trending Topics

Online now

Members online
416
Guests online
4,224
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top