ISA SA MGA MATATAPANG NA PILIPINO
Saludo ako sayo kuya dahil kahit napapaligiran ka na ng mga chismosa naglakas loob ka paring kumanta kahit nabatukan ka pa

Cttro.


Bwahahaha... Sya lang pag uusapan magdamag kahit kinabukasan may part 2Big Heart and a lot of Guts!!!
daming marites ehh,,gumanyan ka pa sa harap nila,,maghapon ka snack nian..haha

Hahah hinahantay ko nga kung babawe si kuya kaso wala ehhahaha akala nung isa nsasarapan si kua sa sampal eh

Bilib ako kay kuya para syang usa na nasa teritoryo ng mga lionLakasan nalang ng loob.![]()

BwahahahaKj e wag manampal mga marites haha
