🔒 Closed Red Fiber (Radius)

Status
Not open for further replies.

ryscuu

Forum Guru
Hello, pansin ko lang sa Connection namin sa Red, ang taas ng ping niya. Nakaka-affect siya sa In-game ping. May solution ba here?
1662722782557.webp
 
Di, low ping paren. Yung upload latency yung nag mamatter dito dahil 2ms lang delay ng input mo to the server. Sa side mo naman, medyo may delay 105ms.. Pero yung input mo to server okay naman.
 
How maresolve yon, nag-restart na ko ng modem ilang times na T-T
idk ts HAHAHAH. Try mo gumamit ng WTFast or VPN tas set mo sa pinakamalapit na server (SG, HK). Di kasi ako maka relate dito kasi Prepaid wifi lang gamit ko. (Globe Home Prepaid Wifi)

1662724304920.webp

Eto lang speed ko pero stable 80ms sa DOTA 2 tas 60+ naman sa League wala din packet loss.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-Chris

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top