🔒 Closed About seeding sa torrent

Status
Not open for further replies.
Seeding, ibig sabihin tumutulong ka mag seed ng file para maktulong sa iba na mabilis download nila. Yun ay kung gusto mo lang, basically kumukuha lang sila ng bandwith sayo. Kay mapapansin mo mabagal minsan pag walang seeder. Kaya pag mag hahanap ka ng file yunh mataas ang seeder.
 
Seeding, ibig sabihin tumutulong ka mag seed ng file para maktulong sa iba na mabilis download nila. Yun ay kung gusto mo lang, basically kumukuha lang sila ng bandwith sayo. Kay mapapansin mo mabagal minsan pag walang seeder. Kaya pag mag hahanap ka ng file yunh mataas ang seeder.
Pano mag download lods???? Ayaw gumana ung adriod app
 
Pano mag download lods???? Ayaw gumana ung adriod app
PC ba gamit mo?, if oo try mo Tixati at yun ang gamit ko. Unlike utorrent may ads ata and may loading pag nag open, sa Tixati wala na. Tama si Red Satan about dun sa "Seeder" if mag download ka eh mas mabuti yung maraming seeder dahil mabilis ang download speed mo. Less seeder less speed din and siyempre pangit ang "Leecher".
 
PC ba gamit mo?, if oo try mo Tixati at yun ang gamit ko. Unlike utorrent may ads ata and may loading pag nag open, sa Tixati wala na. Tama si Red Satan about dun sa "Seeder" if mag download ka eh mas mabuti yung maraming seeder dahil mabilis ang download speed mo. Less seeder less speed din and siyempre pangit ang "Leecher".
Try ku yan pag may pc naku lods..cellphone lang kasi aku meron ngayon ..ngdownload aku dito ng utorrent app ..ayaw gumana
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
system corrupt

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
1,895
Total visitors
2,289

Forum statistics

Threads
2,317,013
Posts
29,189,144
Members
1,182,205
Latest member
gg2gg2k27
Back
Top