🔒 Closed Data problem

Status
Not open for further replies.
ng yari na sakin yan bos ng bigay ng info ang system ng phone ko kaya hindi gumagana ang mod na gamit ko kasi naabot ko na yong data limit kaya ginawa ko uninstall ko ang ginagamit kong pang freenet ayon ok naman na,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PapaDah

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,277
Total visitors
4,496

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top