🔒 Closed DATA SIGNAL

Status
Not open for further replies.

Psycho Guy

Enthusiast
guys . baka may alam po kau pano po mapapa stable ang signal ko.
malakas namn po sia kaso bigla pumipitik. lalo na pag ingame sa ML kaya medjo boring na.
Globe po network provider ko.

poor lang po kasi kami.
thanks mga paps

best regards
psycho guy.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 438
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
darknight101

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,324
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top